Hỗ trợ
Số nóng: (028) 39.434.184
Tư vấn
Số nóng: (028) 39.434.353
Giải pháp mạng đa dịch vụ
Hệ thống mạng đa dịch vụ thích hợp cho các hệ thống mạng được xây dựng mới với các yêu cầu khắt khe về chất lượng, thẩm mỹ, độ linh hoạt và các ứng dụng tiên tiến. Đối với các hệ thống mạng đã được xây dựng nhưng chưa triển khai hay cần nâng cấp các ứng dụng thoại – video, có thể sử dụng hệ thống tích hợp này để đạt được các tính năng tiên tiến

GIỚI THIỆU:

Hệ thống mạng tích hợp đa dịch vụ là một hệ thống mạng đồng nhất của các dịch vụ data, voice, video trên nền IP (sử dụng 1 hệ thống cáp duy nhất). Việc tích hợp giúp cho hệ thống gọn nhẹ, đơn giản, dễ sử dụng, tiết kiệm chi phí quản trị, dễ nâng cấp, mở rộng và quan trọng hơn là ứng dụng được những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay nhằm tăng hiệu suất công việc.

Công nghệ và sản phẩm: Cisco Systems, Siemens… 

 ĐẶC ĐIỂM:

  • Được thiết kế trên nền tảng công nghệ AVVID (Architecture for Voice, Video and Integrated Data) của Cisco và các đối tác chiến lược của Cisco:
    • Thiết bị của Cisco: Cisco IP Phone, Cisco Catalyst Switch power in line, Cisco Acces Gateway switch, Cisco IP/VC series, Cisco MCS server, Cisco ISR Router, Cisco TelePresence, Cisco Unified Communications devices …
    • Các trình điều khiển, ứng dụng, và giải pháp của Cisco: Cisco Call Manager, Cisco SoftPhone, Cisco WebAttendant, Unity Unified Messaging , Unity Voice Mail, Personal Assistant, Attendant Console, IP Manager Assistant, MeetingPlace, Video Conferencing, Cisco Contact Center (IPCC, ICM, IVR).

 LỢI ÍCH KHÁCH HÀNG

  • Sở hữu công nghệ cao cấp hàng đầu từ những đối tác hàng đầu.
  • Nâng cao rõ rệt hiệu suất công việc nhờ thay đổi hoàn toàn cách thức và phương tiện làm việc.
  • Nâng cao tính cạnh tranh, nhất là trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Tiết kiệm chi phí quản lý, vận hành hệ thống.
  • Bảo đảm được chi phí đầu tư.
  • Dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng và thuận tiện với nhiều cấp độ từ SMART IT. 
    • Các trình ứng dụng, giải pháp của các đối tác của Cisco nhằm cung cấp các dịch vụ cho khách hàng trên nền tảng công nghệ của Cisco: Các dịch vụ nhắn tin thông qua web đến điện thoại IP, các dịch vụ cung cấp thông tin về chứng khoán, thời tiết, lịch trình…

 

    • Khách hàng có thể tự phát triển các ứng dụng phù hợp với yêu cầu của chính mình nhờ công cụ hỗ trợ của Cisco (nền tảng XML).